Con gái Cindy Crawford đội vương miện ngọc trai, sải bước trên sàn catwalk - Học Cắt Tóc Tại Hà Nội

Breaking News

Con gái Cindy Crawford đội vương miện ngọc trai, sải bước trên sàn catwalk

GM_PC_SLIDEIMAGE_CENTER_1

Kaia Gerber "tỏa sáng" với vương miện ngọc trai, tự tin sải bước trên sàn catwalk trong buổi trình diễn thời trang Xuân Hè 2019 của thương hiệu Givenchy - sự kiện nằm trong Tuần lễ thời trang Paris.
Con gái siêu mẫu Cindy Crawford đẹp rạng ngời với gu thời trang "độc, lạ" và vô cùng tinh tế. Người đẹp diện áo ren trắng cánh dơi mix cùng quần họa tiết màu đen tinh tế, đầy nổi bật.
Ở tuổi 17, Kaia Gerber sở hữu nhan sắc cuốn hút và thần thái sang chảnh, chuẩn siêu mẫu. 
Con gái siêu mẫu huyền thoại Cindy Crawford đang trở thành hiện tượng mới của làng mốt quốc tế
Người mẫu 17 tuổi khoe dáng thon, chân dài và vẻ đẹp tươi trẻ.
17 tuổi, Kaia có cùng chiều cao 1,75m như mẹ của mình. Đồng thời, người mẫu trẻ luôn tỏ ra biết ơn, lắng nghe lời khuyên của mẹ cô trong khi theo đuổi sự nghiệp người mẫu. 
"Mẹ chỉ cho tôi cách trang điểm để tôn lên vẻ đẹp nhưng không thay đổi khuôn mặt, điều mà tôi nghĩ là quan trọng. Ngoài ra, mẹ không bao giờ thực sự có quy tắc về trang điểm. Mẹ để cho tôi trang điểm nhiều như tôi muốn và sau khi phạm nhiều sai lầm, giờ tôi có kinh nghiệm hơn trong lĩnh vực này. Trừ khi tôi đang làm việc còn bình thường tôi sẽ không trang điểm" - Kaia Gerber nói.
Kaia Gerber sở hữu nhiều nét đẹp của bố mẹ nổi tiếng.
Từ gương mặt xinh đẹp cho đến phong thái trình diễn đầy chuyên nghiệp.
Thời điểm này, cô được mời trình diễn cho rất nhiều nhãn hiệu thời trang lớn./.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi