Hiền Hồ bức xúc khi liên tiếp bị đồn yêu đương - Học Cắt Tóc Tại Hà Nội

Breaking News

Hiền Hồ bức xúc khi liên tiếp bị đồn yêu đương

Kể từ khi chia tay Soobin Hoàng Sơn, Hiền Hồ liên tiếp vướng tin đồn yêu Bùi Anh Tuấn, B Ray, L.N - chồng cũ DJ Tít và gần nhất là cầu thủ Quang Hải.

Hiền Hồ bức xúc khi liên tiếp bị đồn yêu đương
Hiền Hồ liên tục bị đồn yêu đương.

Mới đây, nữ ca sĩ quyết "lên tiếng một lần" bằng tâm thư dài. Cô nhấn mạnh những tin đồn đang đi quá giới hạn, ảnh hưởng rất nhiều đến cô và người thân, bạn bè. 

Hiền Hồ viết: "Từ trước đến nay, quan điểm của tôi khi làm nghề là không muốn nhắc đến những ồn ào ngoài công việc trên báo chí cũng như các phương tiện truyền thông.

Tuy nhiên, thời gian qua có rất nhiều tin đồn tình cảm không chính xác liên quan đến tôi và những người bạn của mình. Tôi phải có những người bạn cũng như những mối quan hệ bạn bè ngoài âm nhạc.

Là một người của công chúng, tôi hiểu và chấp nhận sống chung với những tin đồn. Tuy nhiên, bạn bè của tôi có những người không hoạt động trong giới nghệ thuật cũng bị kéo vào những ồn ào làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của họ. Nhiều bạn khán giả vì thương tôi cũng đã thể hiện sự lo lắng qua những tin nhắn, comment… gửi về.

Đến thời điểm này thì tôi buộc phải có những hành động cần thiết để bảo vệ họ".

Hiền Hồ bức xúc khi liên tiếp bị đồn yêu đương
Chỉ vì Hiền Hồ đi chơi và hay tương tác với Quang Hải cùng các cầu thủ U23 mà thành tin đồn yêu đương.

Với những nguồn tin đồn thiếu căn cứ trên mạng xã hội, Hiền Hồ cho hay cô và ekip sẽ có những hành động can thiệp cần thiết, có thể nhờ đến pháp luật xem xét về mức độ ảnh hưởng của nó.

Hiền Hồ cũng xin lỗi những người bạn bị đồn yêu đương với mình, những khán giả đã lo lắng cho mình.

Có thể thấy, ở thời điểm bị đồn yêu B Ray, Hiền Hồ vẫn trả lời khá thoải mái, có phần hài hước. Tuy nhiên, khi tiếp tục vướng tin đồn yêu đương với L.N và Quang Hải, cô đã không thể thoải mái như vậy.

Hiền Hồ bức xúc khi liên tiếp bị đồn yêu đương
Hiền Hồ khó chịu khi bị đồn yêu liên tục.

Hiền Hồ sinh năm 1997, nổi lên từ vị trí á quân Giọng hát Việt năm 2017. Cô có không ít bài hit nhưng gây chú ý không kém ở những câu chuyện đời tư.

Giữa năm 2018, nữ ca sĩ gây chấn động vì bị nghi "gài bẫy" Soobin Hoàng Sơn để câu tiếng tăm, khiến HLV của mình là Tóc Tiên cạch mặt. Nhiều sao Việt từng lên tiếng ẩn ý về vụ việc nói trên tại thời điểm đó.

Cẩm Lan

Hiền Hồ lộ ảnh đi chơi cùng chồng cũ DJ Tít?

Hiền Hồ lộ ảnh đi chơi cùng chồng cũ DJ Tít?

Sau tin đồn hẹn hò cùng Bùi Anh Tuấn, Hiền Hồ tiếp tục rơi vào nghi vấn có quan hệ tình cảm với chồng cũ của DJ Tít. Một số khán giả chia sẻ đã bắt gặp hai người đi chơi riêng

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi