Kim Jae Joong thú nhận thông tin mắc Covid-19 là trò đùa Cá tháng Tư - Học Cắt Tóc Tại Hà Nội

Breaking News

Kim Jae Joong thú nhận thông tin mắc Covid-19 là trò đùa Cá tháng Tư

Mới đây, nam ca sĩ Kim Jae Joong khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi thú nhận thông tin mắc Covid-19 là trò đùa ngày Cá tháng Tư sau khi truyền thông Hàn Quốc đưa tin hàng loạt. Anh cho biết mình chỉ cố gắng nâng cao nhận thức của mọi người về đại dịch Covid-19.

kim jae joong thu nhan thong tin mac covid-19 la tro dua ca thang tu hinh 1
Kim Jae Joong thú nhận thông tin mắc Covid-19 là trò đùa Cá tháng Tư. 

Nam ca sĩ đã chỉnh sửa bài viết ngay sau khi đăng tải thông tin mắc Covid-19: "Những người bạn yêu quý đang bị nhiễm virus? Đó là một điều đau lòng. Mặc dù vậy nhưng có rất nhiều người vẫn đang lang thang trên đường, hành động như thể mình sẽ không bao giờ bị nhiễm bệnh. Sai lầm khi nghĩ rằng bạn và những người xung quanh sẽ an toàn có thể gây ra nhiều thiệt hại.

Nhiều người quen và nhân viên của tôi có người thân của họ dương tính với virus. Đây không phải là một câu chuyện xa vời... Trò chơi khăm này đã vượt qua một trò đùa Ngày Cá tháng Tư khi rất nhiều người lo lắng cho tôi. Nhưng tôi muốn nói với mọi người rằng bảo vệ chính mình cũng là giải pháp để bảo vệ người khác. Tôi xin nhận những chỉ trích mà tôi phải chịu cho bài đăng này. Tôi hy vọng tất cả các bạn sẽ khỏe mạnh. "

kim jae joong thu nhan thong tin mac covid-19 la tro dua ca thang tu hinh 2
Hành động của nam ca sĩ vấp phải nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng.

Trước đó, Kim Jae Joong đã gây chấn động làng giải trí khi tự thông báo trên Instagram rằng mình đang trong bệnh viện điều trị sau khi xác nhận dương tính với virus SAR-CoV-2. Jae Joong cho biết mình nhiễm virus do bất cẩn, phớt lờ và thiếu thận trọng trước cảnh báo của cơ quan chức năng. Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi vì tình huống đáng tiếc này

Tuy nhiên hành động này của nam ca sĩ vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của dư luận. Nhiều người cho rằng trò đùa của Kim Jae Joong đã vượt quá giới hạn khi lúc này các y, bác sĩ toàn thế giới đang gồng mình chống lại đại dịch Covid-19 và nhiều bệnh nhân đang chiến đấu với căn bệnh này./.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi