Trizzie Phương Trinh lần đầu tiết lộ lý do hôn nhân với Bằng Kiều đổ vỡ - Học Cắt Tóc Tại Hà Nội

Breaking News

Trizzie Phương Trinh lần đầu tiết lộ lý do hôn nhân với Bằng Kiều đổ vỡ

Dù đã ly hôn nhiều năm nhưng mới đây Trizzie Phương Trinh tiết lộ nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân với chồng cũ - ca sĩ Bằng Kiều tan vỡ.

Nổi tiếng từng là đôi vợ chồng hạnh phúc của showbiz Việt, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh sau khi tuyên bố ly hôn cách đây 8 năm vẫn luôn giữ được mối quan hệ tốt đẹp như những người bạn. Dù mỗi người đã có một cuộc sống riêng nhưng những dịp đặc biệt, cả hai vẫn xuất hiện vui vẻ bên các con, từ sinh nhật, ngày con nhập học, buổi biểu diễn của con, ngày Tết cổ truyền, những chuyến đi chơi, đi du lịch,...

Mới đây, ca sĩ Cam Thơ (vợ nhạc sĩ Lê Quang) đã livestream bàn về chuyện hôn nhân, ly hôn giữa các cặp vợ chồng. Ca sĩ Trizzie Phương Trinh, vợ cũ Bằng Kiều cũng góp mặt và chia sẻ câu chuyện của mình.

Trizzie Phương Trinh kể: ''Có một lần tôi rủ Bằng Kiều đi xem các show ca nhạc mà hồi nhỏ mình mê chưa được xem nhưng anh ấy không đi và hỏi: Ủa anh có biết người ta là ai đâu mà đi? Thế là tôi đi một mình... 

Hoặc Bằng Kiều rất mê bonsai, mỗi lần nghe ai có bán là say lắm, lái xe rủ nhưng tôi lại không đi. Vì đi thì bỏ con ở nhà tôi nghĩ phí thời gian một tiếng đi cùng, một tiếng về rồi có khi một tiếng trao đổi giá cả mua bán nữa. Bởi vậy nhiều khi sở thích trái nhau''.

Vợ cũ lần đầu tiết lộ lý do ly hôn ca sĩ Bằng Kiều - Ảnh 3.

 Trizzie Phương Trinh bên ca sĩ Cam Thơ và những người bạn trong buổi trò chuyện

Nữ ca sĩ cũng nói đôi khi suy nghĩ phụ thuộc vào từng giai đoạn của cuộc sống "Lúc đó con còn nhỏ nên tôi mê con hơn mê chồng. Mà anh Kiều suốt ngày đi hát, còn mình ở nhà trông con nhiều khi về nhà là muốn thư giãn lại bảo phải đi đây đi đó thì mình lại ngại'' - Trizzie Phương Trinh nói.

Ca sĩ Cam Thơ phân tích nói thêm: "Vợ chồng đừng mong người ta giống mình 100%. Nếu mình thương nhau thì mỗi người nhường nhau một chút, cái thích của Trizzie, Bằng Kiều phải chiều, và cái thích của Bằng Kiều, Trizzie phải chiều".

Trizzie Phương Trinh phản hồi: "Nói vậy chứ tôi thấy vợ chồng mà có chung sở thích thì vui lắm.

Trizzie Phương Trinh lần đầu tiết lộ lý do hôn nhân với Bằng Kiều đổ vỡ
Trizzie Phương Trinh cùng Bằng Kiều và các con.

Có bao giờ Trizzie Phương Trinh yếu lòng muốn quay về với Bằng Kiều?, trước thắc mắc này nữ ca sĩ thành thật: "Làm gì có giây phút nào tôi yếu lòng với Bằng Kiều nữa, nếu yếu lòng thì tôi đã yếu lâu rồi".

Dù Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh đã đường ai nấy đi, Trizzie vẫn luôn giữ sự ủng hộ cho chồng cũ. Mọi hoạt động nghệ thuật, sự kiện âm nhạc của Bằng Kiều ở Mỹ hay Việt Nam, Trizzie đều dõi theo, cổ vũ, thậm chí chia sẻ trên trang cá nhân để kêu gọi sự hưởng ứng của fan, với niềm tự hào không giấu giếm. Thật hiếm có cặp đôi nào còn gìn giữ sự tình nghĩa ấy khi chia tay.

Thuý Ngọc

Hành động nghĩa tình của Trizzie Phương Trinh với mẹ Bằng Kiều

Hành động nghĩa tình của Trizzie Phương Trinh với mẹ Bằng Kiều

"Đã 8 năm hơn không còn là con dâu của mẹ nữa nhưng hình như sinh nhật nào của mẹ cũng có mặt con", Trizzie Phương Trinh viết.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi