Nhật Kim Anh: "Tôi không bị áp lực phải sao kê" - Học Cắt Tóc Tại Hà Nội

Breaking News

Nhật Kim Anh: "Tôi không bị áp lực phải sao kê"

Mới đây, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh bất ngờ trở thành nghệ sĩ tiếp theo vướng lùm xùm liên quan tới việc từ thiện. Theo đó, có ý kiến cho rằng, việc cô kêu gọi quyên góp cho miền Trung vào năm 2020 thiếu minh bạch. 

Chia sẻ với PV Dân Việt, Nhật Kim Anh khẳng định, cô dành một ngày để tới ngân hàng sao kê vì mục đích minh bạch công tác từ thiện của mình. "Công tác sao kê minh bạch không chỉ cần cho riêng tôi mà cũng để các mạnh thường quân yên lòng. Công tác từ thiện không phải việc đơn giản, có những cái khó mà chỉ có ai thực sự tham gia mới hiểu được. Qua chuyện này, tôi và đồng nghiệp ít nhiều rút được bài học cho mình", nữ ca sĩ tâm sự.

Nhật Kim Anh: "Tôi không bị áp lực phải sao kê" - Ảnh 1.

Nhật Kim Anh lên tiếng trước những thông tin xoay quanh việc cô kêu gọi từ thiện. (Ảnh: NVCC).

Theo sao kê của Nhật Kim Anh, ngày 19/10/2020, cô đã mở một tài khoản ngân hàng để kêu gọi quyên góp từ thiện hỗ trợ đồng bào miền Trung. Tổng số tiền thống kê từ ngân hàng là 880.000.000 đồng. Trong đó, cá nhân nữ diễn viên đã ủng hộ 324.866.327 đồng, các đối tác và bạn bè kinh doanh của cô là 166.000.000 đồng. Người hâm mộ, khán giả khắp cả nước chuyển khoản từ ngày kêu gọi được tổng cộng 389.133.673 đồng. Sau khi sao kê, tính tới ngày 14/10, số tiền còn dư trong tài khoản là 240.000 đồng.

Nhật Kim Anh không bị áp lực phải sao kê

Nhật Kim Anh cũng cho rằng, việc đi làm thiện nguyện đôi khi không tránh khỏi những công việc phát sinh. "Đơn cử như việc đã chuẩn bị đủ suất quà cho một nhóm người dân, thế nhưng số lượng người phát sinh thêm thì đoàn từ thiện không thể làm ngơ được. Lúc này chỉ còn cách tự bỏ tiền để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn.

Việc cẩn thận trong từng bước sử dụng tiền từ thiện ngay từ đầu đã giúp tôi sao kê tương đối dễ dàng. Thú thật, những khoản tiền bản thân tôi tự chi vào cũng không muốn công khai ra vì sợ người ngoài cho rằng tôi PR hay đánh bóng tên tuổi", nữ ca sĩ tâm sự.

Nhật Kim Anh khẳng định, từ khi lập tài khoản đến khi khóa, cô chưa tự ý rút tiền ra một lần nào. Nữ ca sĩ chỉ chuyển tiền sang tài khoản thuộc quỹ An Vui của MC Đại Nghĩa. Sau đó, cả hai trực tiếp tiến hành công tác trao quà cho bà con miền Trung vào 2 đợt.

Nữ ca sĩ cũng thẳng thắn tâm sự, cô không bị áp lực chuyện buộc phải sao kê và chuyện "có lời ra tiếng vào" cũng chỉ là một số ít người. Tuy nhiên, cô không ngại công khai minh bạch để mọi chuyện được rõ ràng. Nhật Kim Anh cũng cho biết, cô không muốn sau những ồn ào chuyện nghệ sĩ khác đi làm từ thiện  mà bản thân dừng việc hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn. 

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi