Lê Giang: "Trấn Thành không bao giờ cưng chiều diễn viên" - Học Cắt Tóc Tại Hà Nội

Breaking News

Lê Giang: "Trấn Thành không bao giờ cưng chiều diễn viên"

Hậu trường phân cảnh tâm lý căng thẳng trong phim Nhà bà Nữ. Nguồn: NSX

Có thể nói cùng với những thành công của Trấn Thành trên màn ảnh thì luôn có Lê Giang đồng hành. Nữ diễn viên được người em ưu ái mời góp mặt vào rất nhiều dự án phim lớn nhỏ. Từ 2 phiên bản Bố già web drama và phim điện ảnh, web drama Hẻm cụt cho tới phim chiếu Tết Nhà bà Nữ - kỷ lục tiếp theo mà Trấn Thành lập được, với doanh thu gần 300 tỷ đồng tính đến thời điểm hiện tại.

Khi được hỏi có hay không việc "dựa hơi" đàn em, nhất là khi được giao vai chính trong Nhà bà Nữ, Lê Giang thẳng thắn trả lời: "Mọi người thấy tại sao Trấn Thành không đổi người khác mà cứ là tôi. Cái này tôi nói thật từ lòng mình rằng, nếu tôi diễn không được thì Thành không bao giờ mời tôi. Chẳng lẽ Thành bỏ ra mấy chục tỷ đồng làm phim rồi mời tôi đóng phim chỉ để cho vui thôi sao? 

Dĩ nhiên không có chuyện đó vì tôi diễn được người ta mới mời tôi. Hơn thế nữa Nhà bà Nữ còn là phim điện ảnh, người làm đạo diễn như Thành chắc chắn phải suy tính kỹ lưỡng mới giao vai diễn. Kể cả trước đó bạn có danh tiếng hay không, nếu bạn không hợp vai thì cũng chẳng ai mời bạn cả".

Lê Giang: "Trấn Thành không bao giờ cưng chiều diễn viên" - Ảnh 2.

Theo Lê Giang, Trấn Thành là một đạo diễn kỹ lưỡng với bản thân và diễn viên. Ảnh: NSX

Lê Giang cũng tiết lộ với Dân Việt rằng, bản thân đã quen với sự kỹ tính của Trấn Thành. Nam nghệ sĩ trong vai trò đạo diễn không bao giờ nuông chiều diễn viên, thậm chí là chính bản thân mình. "Bà Nữ" nhớ lại có một cảnh, nhân vật của chị phải đánh nhân vật do Trấn Thành đảm nhận, Trấn Thành đã tập rất kỹ lưỡng với Lê Giang và dặn dò chi tiết từng diễn viên phải làm gì, phản ứng ra sao. 

Nam đạo diễn cũng vô cùng nhập tâm và nhiệt huyết khi thị phạm cho mọi người. Vì muốn tạo nên bầu không khí chân thật nhất có thể để mọi người cùng lấy cảm xúc, Trấn Thành đã yêu cầu Lê Giang cứ đánh anh thật dù cảnh này phải quay đi quay lại khá nhiều lần do một vài sự cố nhỏ ngoài ý muốn. Tuy nhiên, đối với Trấn Thành, mọi thứ phải hoàn hảo chứ không được "lấp liếm" những lỗi sai, dù chỉ là nhỏ nhất.

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng muốn Lê Giang nhiều phải độc diễn trường đoạn trước khi diễn thật. Với quan niệm diễn từ trong tâm diễn ra, Lê Giang vui vẻ chấp nhận mọi yêu cầu của đàn em bởi theo chị: "Tôi vốn sinh ra để diễn hài, lâu lâu mới được một vai chững chạc và nghiêm túc như vậy, nhưng có lẽ chỉ có Trấn Thành mới nhìn ra tiềm năng của tôi để khai thác tôi trong vai diễn này".

Lê Giang: "Trấn Thành không bao giờ cưng chiều diễn viên" - Ảnh 3.

Lê Giang nhận nhiều ý kiến trái chiều với vai người mẹ thích kiểm soát - Bà Nữ. Ảnh: NSX

Khi được hỏi cái khó nhất khi diễn vai bà Nữ là gì, Lê Giang tâm sự: "Với tôi đây là một nhân vật hay và đáng quý, nhưng thành ra lại rất khó. Lời thoại rất khó, nói đến lẹo lưỡi và có cảnh còn không thuộc được. Nhiều khi phim phải quay tới khuya mà đến lúc đó, đầu tôi lại như trống rỗng. Có lúc tôi phải xin có thể quay cảnh của mình sớm hơn vì sợ khuya quá thì quên hết. Khi phim ra rạp và nhận về nhiều lời khen, có những lời khen dành cho vai diễn của mình, tôi rất vui và chỉ muốn cảm ơn tất cả mọi người vì đã cho tôi động lực để tiếp tục cống hiến".

Màn thể hiện của Lê Giang đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều, khi có ý kiến cho rằng, trong phim bà Nữ văng tục, chửi thề quá nhiều, gây nên sự khó chịu không nhỏ cho người xem. Dù vậy theo nhận xét của Lucas Luân Nguyễn - blogger mảng điện ảnh ở TP HCM về nhân vật bà Nữ, anh cho rằng: "Hình ảnh bà Nữ khớp với nhiều người mẹ tần tảo, chăm chút cho gia đình nhưng lại hay lớn tiếng, kiểm soát, muốn con cái làm theo ý mình. Hoàn cảnh đó đúng với những đứa con như tôi khi không thể tìm được tiếng nói chung với mẹ".

Ngoài phim Nhà bà Nữ thì Lê Giang cũng góp một vai trong phim Chị chị em em 2 của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đang thu về gần 70 tỷ đồng.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi