Kim Jae Joong xác nhận mắc Covid-19 và đang điều trị trong bệnh viện? - Học Cắt Tóc Tại Hà Nội

Breaking News

Kim Jae Joong xác nhận mắc Covid-19 và đang điều trị trong bệnh viện?

Mới đây, nam ca sĩ thần tượng Kim Jae Joong đã đăng tải bài viết trên trang cá nhân rằng anh được xác nhận dương tính với virus SAR-CoV-2 và đã nhập viện để điều trị. Jae Joong cho biết mình nhiễm virus do bất cẩn, phớt lờ và thiếu thận trọng trước cảnh báo của cơ quan chức năng. Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi vì tình huống đáng tiếc này.

kim jae joong xac nhan mac covid-19 va dang dieu tri trong benh vien? hinh 1
Nam ca sĩ xác nhận mình nhiễm virus SAR-CoV-2. 

Cụ thể nam ca sĩ viết: "Tôi đã bị mắc Covid-19. Tất cả là do sự bất cẩn của tôi, vì đã bỏ qua lời khuyên của Chính phủ và tất cả những người xung quanh... Tôi muốn gửi lời xin lối đến với những người cũng có thể bị nhiễm virus vì tôi. Tôi đang nằm viện. Có rất nhiều điều tôi muốn nói .. Tôi cũng muốn gặp rất nhiều người ..". 

kim jae joong xac nhan mac covid-19 va dang dieu tri trong benh vien? hinh 2

Ngay khi thông tin này được công bố đã gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc. Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Kim Jae Joong là người nổi tiếng đầu tiên của làng giải trí Hàn Quốc mắc Covid-19. Từ khoá "Kim Jae Joong" lập tức leo top tìm kiếm Naver ở hạng 5.

Hiện tại, công ty chủ quản của nam ca sĩ, Cjes Entertainment đang xác minh thêm thông tin. Nhiều luồng tin cho rằng nam ca sĩ bị nhiễm virus khi ở Nhật Bản. Theo truyền thông Nhật Bản, Kim Jae Joong đã xuất hiện trên chương trình âm nhạc của đài NHK "Utacon" vào ngày 31/3./.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi